ประวัติของผลโรสฮิปส์ History of Rosehips oil
top of page
  • Writer's pictureAdmin

ประวัติของผลโรสฮิปส์ History of Rosehips oil

Rose hips seed oil is one of most used moisturizing acne prone skin. It’s amazing for reversing hyperpigmentation, the signs of aging, sun damage, stretch marks, and scars. Its high anti-oxidant content improves texture and revitalizes the skin. Suitable for oily skin types.

สวัสดีทุกคน ขอให้เป็นวันที่ทุกคนตื่นมาแล้วเจอแต่สิ่งดีๆนะคะ วันนี้ แอดมินอยากมาให้ความรู้เรื่องของประวัติของเจ้า ออยล์ตัวเก่งที่เป็นส่วนผสมหลักที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ Gracella luxury face oil เข้มข้นถึง 15% นั่นคือเจ้า Rosehips Oil( โรสฮิปส์ ออยล์)




ง่ายๆ สั้นๆ นั่นก็คือเจ้าโรสฮิปส์ตัวเก่งที่โด่งดังเรื่องการมีวิตามิน เอ ซี อี ที่ในระดับสูงกว่าเจ้าออยล์ตัวอื่นๆนั้น คนสมัยดบราณเค้าได้ใช้ในการรักษาโรคไต บรรเทาอาการปวดฟันได้อีกด้วย นอกจากนี้ ด้วยความที่มันมีสารต้านอนุมูลอิสระ(ตัวการที่ทำให้เราแก่) ในปริมาณสูง แพทย์ผิวหนังเลยนิยมนำออยล์ตัวนี้มาบำรุงผิว รักษาแผลเป็นต่างๆ ไม่ว่าจะจากสิว หรือรอยต่างๆได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้เป็นที่รู้กันดีว่าปัจจุบันการปลุก โรสฮิปส์แบบออแกนิคนั้นยังไม่เป็นที่นิยมเนื่องจากทำให้ต้นทุนมีราคาสูง แต่มีงานวิจัยออกมาว่าต้นโรสฮิปส์ที่ปลูกแบบออแกนิคก์หรือคนไทยเรียก เกษตรอินทรีย์นั้นมีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่เป็นตัวการออกฤทธิ์ปกป้อง ซ่อมแซมฟื้นฟูผิวหนังกว่าตัวที่ไม่ออแกนิค ถึง 60%**


และนี่ก็เป็นสาเหตุที่ Gracella Organics เลือกใช้แต่ส่วนผสมที่ Certified organics ล้วนๆ เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับสิ่งที่ดีที่สุด แบบปลอดภัยที่สุดค่ะ


Rosehip Oil

Linoleic acid– 44%

Oleic acid– 14%

Comedogenic Rating– 1

 

Rose hips Oil น้ำมันโรสฮิปส์ ค่าการอุดตันต่ำมาก comedogenic level ทั้งยังมีวิตามินอัดแน่น พร้อมเรตินอลลดเลือนรอยสิว หลุมสิว และริ้วรอยแห่งวัยได้ด้วย


2 views0 comments
Post: Blog2 Post
bottom of page