What exactly is Clean beauty? คลีนบิ้วตี้คืออะไร?
top of page
  • Writer's pictureAdmin

What exactly is Clean beauty? คลีนบิ้วตี้คืออะไร?

Updated: Apr 8, 2021




สวัสดีทุกคนนะค้า🥳ขอให้เป็นวันที่สดใน วันนี้แอดมินจะมาสรุปสาระสำคัญของคำว่า Clean beauty มันคืออะไรกันนะ ทำไมคนที่ดูแลตัวเองในยุคปัจจุบัน ถึงให้ความสำคัญกับคลีนบิ้วตี clean beauty กันมากขึ้น หรือนั่นอาจจะเป็นเพราะจำนวนนคนที่มีความเสี่ยงในการเป็นโรคมะเร็งในยุคปัจจุบัน ได้เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล สิ่งเหล่านี้อาจจะเป็นคำตอบให้แก่เราด้วยก็ได้ ลองนึกย้อนไปตอนที่สมัยโบราณ เรายังไม่ได้มีการใช้สารเคมีในชีวิตประจำวัน หรือกินอาหารปรุงแต่งเยอะเท่านี้ ทุกๆท่านที่อ่านก็น่าจะลองตระหนักสักนิดนะคะ เพื่อสุขภาพของเราเอง และเพื่อคนท่ีเรารัก



Clean Beauty ☘️คือผลิตภัณฑ์ใดๆ ก็ตามที่ส่วนผสมและส่วนประกอบต่างๆ ต้องมีความโปร่งใส สามารถเห็นชื่อส่วนผสมได้บนฉลากผลิตภัณฑ์ ความแตกต่างระหว่าง Natural Beauty กับ Clean Beauty นั้นอยู่ที่ ผลิตภัณฑ์ Clean Beauty ต้องไม่มีสารพิษเป็นส่วนประกอบอยู่เลย ในขณะที่ผลิตภัณฑ์ที่เคลมว่า Natural สามารถมีสารจากธรรมชาติเพียง 1 อย่างก็พูดว่าเป็น Natural ได้แล้ว ☘️



พูดง่ายๆเลยว่าทุกตัวที่เป็นสินค้าออร์แกนิคและไม่ได้ไปปสมสารอื่นๆที่แปลกปลอม หรืออาจจะเป้นอันตรายต่อเรา Certified organics ก็จัดได้ว่าเป็น Clean beauty ด้วยนั่นเอง🌿.


✅✅พอรู้แบบนี้แล้ว หลายคนอาจจะเกิดคำถาม ว่าสิ่งที่ตัวเองกำลังใช้อยู่นั้นเป็นคลีนหรือไม่ สามารถส่งข้อความมาสอบถาม หรือโพสต์สิ่งที่ใช้ใต้เพจได้เลย เราจะมาตอบและจะได้เป็นความรู้แก่เพื่อนๆร่วมเพจด้วยนะค้า🥳





ผลิตภัณฑ์ของเกรซเซลล่า จะแตกต่างจากอันอื่นที่การซึมเข้าผิวเพราะตัวนี้ซึมเข้าไปในผนังเซลล์ได้มากกว่า อย่างมีนัยสำคัญ เพราะ ตัว organics oil เป็นเนื้อ Lipophilic แตกต่างจากเซรั่มเนื้อน้ำที่เคลือบแค่ชั้นบนผิวค่ะ

ปราศจากสารอันตราย สารระคายเคือง หรือสารก่อสิว
❌ Silicone(สารอุดตันผิว)
❌ Alcohol(แอลกอฮอล์)
❌ Fragrance(น้ำหอม)
❌ Paraben
❌ Synthetic Color(สี)
❌ PEG/PPG
❌ Phenoxyethanol(สารกันเสียที่นิยมใช้ในเครื่องสำอางทั่วไป)
❌ Talc

For more information or health tips and clean but powerful product please follow us on social media

----------------------------------------------

Make a purchase🥳

สอบถาม/สั่งซื้อ ได้ที่🥳

----------------------------------------------

☎️ : 081 713 9864(add line ได้)

🆔 Line ID : @Gracellath, line id

----------------------------------------------

3 views0 comments
Post: Blog2 Post
bottom of page