History of Tea Tree Oil ประโยชน์และประวัติของน้ำมันทีทรี
top of page
  • Writer's pictureAdmin

History of Tea Tree Oil ประโยชน์และประวัติของน้ำมันทีทรี

ครั้งก่อนเราพูดถึงประวัติของน้ำมัน 1 ในสามทหารเสือของ Gracella ไปแล้วนั้นคือน้ำมันโรสฮิปส์ วันนี้มาพูดถึงนางเอกตัวเด่นที่เป็นสารที่เราภูมิใจนำเสนอกันดีกว่า

Tea tree oil หรือ น้ำมันทีทรีเป็นน้ำมันที่สกัดได้จากต้นทีทรี ที่มีแหล่งกำเนิดในแถบประเทศออสเตรเลีย ตัวน้ำมันนี้เราเลือกใช้ ออร์แกนิค(แน่นอนอยู่แล้วว่า ขึ้นชื่อว่า Gracella ก็ต้องเลือกออร์แกนิคอยู่แล้ว) มีรายงานว่า Tea tree ในปริมาณ 5% ไม่ใช่แค่ดังเรื่องการลดการอักเสบ ฆ่าเชื้อ รักษาสิว ในระดับที่เกือบเทียบเท่า Benzoyl Peroxide ในสังคมคนเป็นสิวจะรู้ดีว่าตัวนี้รักษาสิวได้ดี แต่ทำให้ผิวแห้ง เวลาโดนแดดจะแสบแดงเป็นอย่างมาก แต่ทีทรีออยล์ไม่เป็นนะจ๊ะ




ข้อเสียคือ อาจจะรักษาสิวได้ช้ากว่าตัว Benzoyl Peroxide นิดนึงนะคะ แต่อย่าลืมว่าสารสกัดถ้าเลือกออร์แกนิค จะมีสารบำรุงผิว และสารต้านอนุมูลอิสระ ต้านแก่ มากกว่าถึง 60% เมื่อออยล์ตัวนี้ได้ผสมกับสารอื่นๆที่ ทาง R&D บรรจงคัดสรรส่วนผสม ในอัตราที่สูงแต่ไม่ระคายเคืองและให้ผลลัพท์ที่พร้อมจะเปลี่ยนความคิดคุณเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคไปเลยค่ะ





 

รู้แบบนี้แล้วคุณผู้อ่านทุกคนคงเข้าใจว่าทำไมเราถึงรัก Gracella Luxury Face oil เกรซเซลล่า ลัคซูรี่เฟสออยล์ไงค้า ไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยยยยย


2 views0 comments
Post: Blog2 Post
bottom of page